Hỗ trợ trực tuyến
Tin tức

Sở hữu nhà đẳng cấp tại Vincom Shophouse Royal Park - Vi vu xế xanh VinFast

16:29 - 30/09/2023

Vincom Shophouse Royal Park, một dự án đô thị tinh hoa trò chuyện tại vị trí đắc địa, đã mang đến cơ hội sở hữu nhà đẳng cấp cho khách hàng thông qua chương trình hấp dẫn "Sở hữu nhà sang Royal Park - vi vu xe xanh VinFast". Chương trình này áp dụng cho khách hàng mua sản phẩm Vincom Shophouse Royal Park và duy nhất còn duy nhất đến ngày 30/09/2023. Với hàng loạt phương án mua nhà linh hoạt, chương trình mang đến sự thuận tiện và độc quyền cho những ai muốn sở hữu một tổ ấm ở khu đô thị đẳng cấp.


Chương trình “Sở hữu nhà sang Royal Park - vi vu xe xanh VinFast” tại Vincom Shophouse Royal Park là hội cơ và lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một căn nhà đẳng cấp với nhiều tiện ích hiện đại . Dưới đây là những phương án mua nhà mà khách hàng có thể lựa chọn:

Chính sách 1: Thanh toán theo tiến độ 12 tháng, bình quân 5% GTCN/tháng : Với phương án này, khách hàng có thể phân chia công việc thanh toán theo từng giai đoạn trong vòng 12 tháng, với tốc độ hợp lý lý và tiền thuê nhà mỗi tháng chỉ sử dụng 5% giá trị căn nhà.

 

Chính sách 2: Thanh toán thảnh thơi 24 tháng, bình quân 3% GTCN/tháng : Khách hàng có thể thanh toán linh hoạt trong suốt 24 tháng, chỉ phải trả 3% giá trị nhà căn mỗi tháng. Đây là đơn vị phù hợp cho những ai muốn tiết kiệm tài chính tháng.

 

Chính sách 3: Thanh toán thảnh thơi, 36 tháng bình quân 1,7% GTCN/tháng : Với phương án này, khách hàng có thể chia nhỏ số tiền thanh toán hàng tháng thành 36, chỉ tương đương 1,7% giá nhà giá trị mỗi tháng. Đây là sự linh hoạt đáng chú ý dành cho những người muốn tận hưởng những căn nhà mơ ước mà không phải gánh nặng tài chính quá lớn.

 

Chính sách 4: Nhận nhà trước, thanh toán sau, hỗ trợ tài chính chính lên tới 70% GTCN : Phương án này cho phép khách hàng nhận nhà trước và thanh toán sau, đồng thời hỗ trợ tài chính chính lên tới 70% giá trị căn nhà nhà. Điều này mang lại sự linh hoạt và tiện lợi cho những ai muốn sở hữu ngay một tổ ấm trong thời gian ngắn.

 

Chính sách 5: Thanh toán sớm, nhận chiết khấu ngay 4% GTCN : Khách hàng có cơ hội nhận ngay chiết khấu 4% giá trị nhà nhà nếu chọn thanh toán sớm. Đây là cơ hội để tiết kiệm một khoản tiền đáng kể và nhanh chóng trở thành chủ sở hữu của căn nhà Vincom Shophouse Royal Park.

 

Chương trình “Sở hữu nhà sang Royal Park - vi vu xanh VinFast” mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn linh hoạt và cơ hội sở hữu một căn nhà cấp tại Vincom Shophouse Royal Park. Lưu ý, chương trình có chính sách điều kiện và thời gian có thể thay đổi thông báo từ Chủ đầu tư và Ngân hàng. Do đó, khách hàng nên liên hệ với đội ngũ tư vấn để được tư vấn chi tiết và cập nhật thông tin mới nhất.


Với chương trình “Sở hữu nhà sang Royal Park - vi vu xe xanh VinFast”, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu một nhà đẳng cấp tại Vincom Shophouse Royal Park với những phương án mua nhà linh hoạt và ưu đãi hấp dẫn đường dẫn. Hãy nhanh chóng tìm hiểu và tận dụng cơ hội này trước khi chương trình kết thúc vào ngày 30/09/2023. Liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn để biết thêm thông tin chi tiết và trở thành chủ nhân của căn nhà mơ ước tại Vincom Shophouse Royal Park.

Có thể bạn quan tâm
Chính sách bán hàng The Filmore Danang có gì?
Đà Nẵng, một thành phố nổi tiếng với ngành du lịch, sở hữu những quyền năng tuyệt vời từ thiên nhiên như bãi biển đẹp nhất thế giới và dòng sông Hàn thơ mộng chảy qua thành phố. Vì vậy, không có lý do...
18:19 - 22/04/2024
Giá bán The Filmore Danang bao nhiêu ?
Giá bán Giá bán The Filmore Danang bao nhiêu ? The Filmore đang là dự án căn hộ được nhiều khách hàng quan tâm đầu tư, khách hàng quan tâm dự án này vì sao ? Vị trí hay giá bán ? Để giúp khách hàng có...
15:54 - 22/04/2024
Chi tiết mặt bằng The Filmore Danang có gì?
The Filmore Danang là một trong những dự án căn hộ đang gây sốt trong thời gian vừa qua. Bài viết dưới đây, hãy cùng HOÀNG GIA MINH tìm hiểu kỹ hơn về mặt bằng và thiết kế của CĂN HỘ HẠNG SANG đặc...
08:39 - 22/04/2024
Tiện ích The Filmore Danang có gì?
The Filmore Da Nang là một bất động sản siêu sang hiếm hoi, nổi bật tại thành phố "Hóa Rồng" Đà Nẵng. Được xem như một tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa giá trị văn hóa và tư duy đương đại, The Filmore...
20:04 - 21/04/2024
Vị trí của The Filmore Da Nang ở đâu? Có ưu nhược điểm gì?
Vị trí của The Filmore Da Nang ở đâu? Có ưu nhược điểm gì? Nhờ vị trí trọng tâm chiến lược, cùng thiết kế kiến trúc ấn tượng, các siêu phẩm vừa ra mắt đã nhanh chóng chiếm sóng trên thị trường, được...
11:42 - 20/04/2024